FREE SHIPPING FOR ORDER FROM 500,000VND IN HCMC AND PLEIKU

KHAI MẠC GIẢI GOLF TRANH CÚP “L’AMANT CAFÉ” – KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP CLB GOLF GIA LAI (3-4/4/2021)

KHAI MẠC GIẢI GOLF TRANH CÚP “L’AMANT CAFÉ” – KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP CLB GOLF GIA LAI (3-4/4/2021)

Chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt vào tháng 3/2019, CLB Golf Gia Lai không chỉ là nơi giao lưu văn hóa thể thao của những người có cùng đam mê với bộ môn golf trên địa bàn tỉnh mà CLB còn chung tay tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

            

Lễ khai mạc giải Golf tranh Cup L'amant Café

Giải Golf tranh cúp L’amant Café do Câu lạc bộ Golf Gia Lai tổ chức vừa diễn ra tranh tài sôi nổi tại sân Golf FLC Quy Nhơn (TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). Vào ngày 3/4/2021 vừa qua, thời tiết nắng đẹp của TP. Quy Nhơn đã tạo điều kiện thuận lợi cho lễ khai mạc và tổ chức giải đấu. Các golfer vô cùng tập trung cao độ, đua tài quyết liệt tại mỗi hố golf trong nội dung thi đấu cá nhân. Với sự tham gia đầy quyết tâm, hứng khởi của các vận động viên giải đấu đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả yêu thích môn golf. Các nội dung đồng đội vân đang diên ra sôi nổi trên sân cỏ dọc bãi biển cát trắng của FLC Quy Nhơn.         

Các vận động viên hăng hái tiến về sân thi đấu

Các vận động viên đang thực hiện phần thi cá nhân

 

Giải đấu quy tụ hơn 80 golfer đến từ các câu lạc bộ Golf trong cả nước cùng tranh tài theo Luật Golf 2019 và Luật tình trạng nghiệp dư 2016 với thời gian hoàn thành 18 hố golf là 4 giờ 40 phút. Các golfer được Ban tổ chức chia làm 3 bảng A,B,C để tranh các giải thưởng giá trị giá do Công ty TNHH Vĩnh Hiệp – L’amant Café là nhà tài trợ chính, Công ty xây dựng T&M Viet Nam, Sân golf Xuân Thủy, Karaoke Paradise tài trợ đồng hành.

Giải thưởng đang chờ đợi được trao cho người thắng cuộc

Giải thưởng gồm 1 giải Best Net giành cho bảng A,B; Giải Nhất bảng A,B,C; Giải Nhì bảng A,B,C; Giải Ba bảng A,B,C. Ngoài ra còn có 4 Giải Kỹ Thuật và Giải Hole-in-one.

Khung cảnh tráng lệ góp phần tạo nên sự hứng khởi cho các VĐV tham gia giải Golf

Giải Golf tranh cúp L’amant Café là một hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 2 năm thành lập Câu lạc bộ Golf Gia Lai. Giải đấu còn có ý nghĩa động viên nhân dân Gia Lai tập luyện thể thao theo gương Bác Hồ; thúc đẩy phong trào chơi môn Golf ở tỉnh nhà.

Các nội dung đồng đội vẫn đang dien ra sôi nổi tại sân Ocean FLC Quy Nhơn.

Các đường gậy ở nội dung đồng đội vẫn đang liên tục được tung ra

Bởi Thảo Nguyên - Phương Nghi

← Bài trước Bài sau →
article