FREE SHIPPING FOR ORDER FROM 500,000VND IN HCMC AND PLEIKU

L’AMANT CAFE - SẢN PHẨM VINH DỰ NHẬN GIẢI VÀNG QUỐC GIA VIỆT NĂM 2018

L’AMANT CAFE - SẢN PHẨM VINH DỰ NHẬN GIẢI VÀNG QUỐC GIA VIỆT NĂM 2018

L’AMANT CAFE - SẢN PHẨM VINH DỰ NHẬN GIẢI VÀNG QUỐC GIA VIỆT NĂM 2018 ⭐️

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (sở hữu thương hiệu cà phê rang xay L’amant Café) là Doanh nghiệp cà phê HỮU CƠ duy nhất nằm trong danh sách 22 doanh nghiệp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2018.

Thông qua quá trình xét tuyển khắc khe và chặt chẽ đến kết quả hoạt động của Doanh nghiệp. Đây là giải thưởng cao nhất trong hệ thống pháp luật về chất lượng, sản phẩm hàng hóa do Thủ tướng Chính phủ quyết định trao tặng hằng năm, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng cường năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động.

Giải thưởng không chỉ là sự vinh dự mà còn là động lực thúc đẩy Doanh nghiệp phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho cộng động xã hội.


Vĩnh Hiệp hiện là doanh nghiệp nằm trong Top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cà phê lớn nhất Việt Nam. Để có sản phẩm cà phê đáp ứng được các nhu cầu khắt khe về chất lượng và sự ổn định từ các nước nhập khẩu, Vĩnh Hiệp đã xây dựng mạng lưới sản xuất, chế biến cà phê bền vững. Ngoài vùng trồng của mình, Công ty còn xây dựng được một mạng lưới sản xuất, chế biến cà phê với 10.000 nông hộ, tuân thủ các yêu cầu canh tác bền vững, bảo vệ môi trường, đạt các chứng nhận quốc tế về cà phê bền vững như UTZ, 4C.

 

Với lợi thế hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nhiều năm trong ngành hàng nông sản và với tình yêu hạt cà phê, năm 2014 Vĩnh Hiệp đã đầu tư xây dựng trang trại Vĩnh Hiệp với diện tích 45 ha tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai theo mô hình hữu cơ (Organic) để tiến tới một sản phẩm sạch đúng nghĩa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Năm 2018, trang trại cà phê Organic của Vĩnh Hiệp đã được đánh giá và cấp chứng nhận Organic theo tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA). Hiện tại, Vĩnh Hiệp là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất và tạo ra sản phẩm cà phê hữu cơ đạt chứng nhận Organic của Mỹ.

 

🏞 Ảnh: Bộ trưởng Bộ Nông Nghiệp - Ông Nguyễn Xuân Cường và

Ông Phan Xuân Dũng - Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội trao giải vàng cho doanh nghiệp.

Link các báo viết về L'amant

http://mnews.chinhphu.vn/Story.aspx?did=368970

https://enternews.vn/muon-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-phai…

https://tuoitre.vn/trung-quoc-de-tinh-nhat-nay-cung-yeu-cau…

https://www.tienphong.vn/…/lamant-cafe-dat-giai-vang-chat-l…

https://doanhnghiepvn.vn/…/doanh-nghiep-c…/20190623040036530


← Bài trước
article