FREE SHIPPING FOR ORDER FROM 500,000VND IN HCMC AND PLEIKU

L'AMANT CAFE THAM DỰ LỄ CÔNG BỐ CÁC NHÀ TÀI TRỢ APEC 2017

L'AMANT CAFE THAM DỰ LỄ CÔNG BỐ CÁC NHÀ TÀI TRỢ APEC 2017

L’amant Café tham dự lễ công bố các nhà tài trợ APEC 2017

Đây là cơ hội để L’amant Café quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình đến với bạn bè quốc tế.

L’amant Café - nhà tài trợ chính và phục vụ cà phê xuyên suốt APEC 2017 là một trong 31 đơn vị tham dự lễ công bố các nhà tài trợ cho hội nghị vào sáng 17/10 vừa qua. Hiện tại, L’amant gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để làm tròn vai trò của mình tại hội nghị quan trọng mang tầm vóc quốc tế này.

Ông Thái Như Hiệp (trái) đại diện cho L’amant Café nhận chứng nhận tại lễ công bố.

Trong suốt khuôn khổ diễn ra hội nghị, các hoạt động của APEC 2017 đã có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện để các địa phương, vùng miền và các doanh nghiệp Việt có dịp giao lưu, quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Tính đến hiện tại, có 31 nhà tài trợ ký hợp đồng tài trợ bằng hiện vật và tiền mặt cho sự kiện APEC. Đây là con số kỷ lục doanh nghiệp tài trợ cho các hội nghị tổ chức tại Việt Nam từ trước tới nay. Sự nhiệt tình đóng góp của các nhà tài trợ đối với sự kiện lần này đã góp phần cùng cả nước gửi thông điệp "Việt Nam rất trân trọng, thiện chí và giàu tình cảm đối với bạn bè quốc tế”.

Tính đến hiện tại, có 31 nhà tài trợ ký hợp đồng tài trợ bằng hiện vật và tiền mặt cho sự kiện APEC.

Cùng với 30 doanh nghiệp khác, L’amant Café đã có dịp quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình đến với bạn bè quốc tế và nhận về những phản hồi tích cực. Đây cũng là một cơ hội để giới thiệu sản phẩm cà phê sạch Gia Lai đến với thị trường quốc tế, một nền tảng cho sự phát triển của các sản phẩm chất lượng Việt Nam trong tương lai.

L’amant Café đã có dịp quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình đến với bạn bè quốc tế và nhận về những phản hồi tích cực.

Link:  https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/doanh-nghiep-viet/l-amant-cafe-tham-du-le-cong-bo-cac-nha-tai-tro-apec-2017-3659797.html

← Bài trước Bài sau →
article