FREE SHIPPING FOR ORDER FROM 500,000VND IN HCMC AND PLEIKU

L'AMANT CAFE - TÌNH YÊU ẤP Ủ TRONG TỪNG HẠT CÀ PHÊ

L'AMANT CAFE - TÌNH YÊU ẤP Ủ TRONG TỪNG HẠT CÀ PHÊ

Hàm Rồng Gia Lai, Vùng cao nguyên Bazan rộng lớn, Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh sắc mà còn có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu tuyệt vời để sản sinh ra những hạt cà phê Robusta có chất lượng tuyệt hảo nhất.

Phát huy lợi thế vùng nguyên liệu rộng lớn để nâng cao giá trị nông sản cho người nông dân, Đặc biệt hơn là tạo ra một sản phẩm mang đặc trưng vùng miền nhưng lại vươn đến đẳng cấp thế giới là những ý tưởng khởi đầu cho câu chuyện khai sinh ra thương hiệu L'amant - tình yêu ấp ủ trong từng hạt cà phê.

Sự ra đời của L'amant thực sự là một bước đột phá trong ngành công nghiệp cà phê khi lựa chọn phương pháp canh tác hữu cơ. Tiêu chuẩn cà phê được truy nguyên nguồn gốc buộc L'amant phải đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt trong tất cả công đoạn từ quá trình canh tác đến các khâu xử lý để cho ra đời dòng sản phẩm cà phê sạch và nguyên chất 100%, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Chi phí cao, lợi nhuận thấp là thử thách mà L’amant lựa chọn đương đầu để mỗi cây cà phê tại nông trại phải được chăm sóc theo quy trình đặc biệt, cho ra trái cà phê có chất lượng ngon nhất.

Quy trình sản xuất của nhà máy L’amant café đạt tiêu chuẩn HACCP – ISO 22000, Hạt cà phê được sản xuất theo công nghệ khép kín hàng đầu Châu Âu (Probat).

Cùng với đó, đội ngũ các chuyên gia, nghệ nhân hàng đầu được lĩnh hội những kỹ thuật rang xay tiên tiến và một tình yêu, tâm huyết với cà phê giúp tạo nên những dòng cà phê L’amant với những hương vị đặc sắc, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Đây là cơ sở để L'amant vinh dự được lựa chọn là sản phẩm phục vụ các đại biểu và quan chức cấp cao của các nền kinh tế lớn trên thế giới tại Hội nghị APEC 2017, mở ra cơ hội lớn giới thiệu cho bạn bè quốc tế niềm tự hào về sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

Đây không chỉ là một ly cà phê mà là nét văn hoá về ẩm thực, đặc biệt là văn hóa cà phê của người Việt Nam được dày công vun đắp bởi tâm huyết của những người theo đuổi triết lý kinh doanh " tử tế để tồn tại".

← Bài trước Bài sau →
article