Được hỗ trợ bởi Dịch

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

L’amant Café luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp nhận mọi phản hồi từ Quý khách nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


1. Tiếp nhận khiếu nại

  • Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với L’amant Cafe thông qua số điện thoại, email hoặc đến văn phòng để được hướng dẫn.

2. Thời gian phản hồi và xử lý khiếu nại

  • Thời gian phản hồi và xử lý bảo hành là tối đa 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại hoặc yêu cầu từ khách hàng.
  • Trong các trường hợp đặc biệt mang tính bất khả kháng (thiên tai, lỗi hệ thống, chậm trễ từ đối tác...), hai bên sẽ chủ động thương lượng và thống nhất phương án xử lý phù hợp.

3. Hướng dẫn liên hệ

  • Hotline: 19000277
  • Email: info@lamantcafe.com
  • Thời gian làm việc: 7h30-19h30 (từ Thứ Hai đến Thứ Bảy)