FREE SHIPPING FOR ORDER FROM 500,000VND IN HCMC AND PLEIKU

L’amant Café bứt phá ngoạn mục tại Ấn Độ - tiếp nối thành công trên hành trình mang cà phê hữu cơ Việt ra thế giới

L’amant Café bứt phá ngoạn mục tại Ấn Độ - tiếp nối thành công trên hành trình mang cà phê hữu cơ Việt ra thế giới

Nối tiếp chuỗi thành công tại hội chợ triển lãm CAEXPO 2023 ở Trung Quốc, công ty TNHH Vĩnh Hiệp đã đặt bút ký kết biên bản ghi nhớ với đối tác tại thị trường Ấn Độ. Điều này lần nữa đánh dấu cột mốc mới trong hành trình mang cà phê hữu cơ Việt Nam ra thế giới của L’amant Café.

Từ thương hiệu cà phê hữu cơ Việt theo đuổi những giá trị bền vững và tiêu chuẩn quốc tế…

Mang trong mình một sứ mệnh xuyên suốt, L'amant Café và công ty Vĩnh Hiệp tin tưởng rằng tất cả mọi người trên thế giới đều có thể thưởng thức những tách cà phê tự nhiên thuần khiết, cũng giống như thuở sơ khai con người chỉ có thể trồng và chế biến cà phê một cách tự nhiên và hoàn toàn hữu cơ.

L’amant Café luôn tập trung và chú trọng phát triển các sản phẩm hữu cơ

Sở hữu vùng nguyên liệu rộng lớn, L’amant Café đã liên kết cùng hơn 10,000 nông hộ trên vùng cao nguyên bazan màu mỡ, nơi có khí hậu và thổ nhưỡng thích hợp để trồng và phát triển cây cà phê Robusta đặc sản. L’amant Café là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nông trại hữu cơ USDA được chứng nhận bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, đồng thời đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe như EU Organic, Japan Organic, Korea Organic,... Đây cũng là thương hiệu cà phê tiên phong trong việc sản xuất bền vững với việc tham gia vào các liên minh phát triển bền vững như Rainforest Alliance, 4C, Zero Carbon Footprint,...

Các sản phẩm của L’amant Café đều được tạo ra bởi tình yêu xung quanh hạt cà phê: tình yêu từ nông trại - tình yêu kết tinh trong những sản phẩm tại nhà máy - tình yêu với người tiêu dùng - tình yêu với môi trường và phát triển bền vững cho thế hệ kế cận.

…đến thành công rực rỡ một tháng chinh phục đồng thời 2 thị trường tỷ dân.

Thành công rực rỡ tại CAEXPO Nam Ninh 2023, L’amant Café (thương hiệu cà phê hữu cơ của Công ty TNHH Vĩnh Hiệp) là một trong những doanh nghiệp đại diện ngành hàng cà phê Việt Nam mang đến một “làn gió mới - cà phê hữu cơ đến rộng hơn với bạn bè thế giới. Với bước đi này, L’amant Café chính thức ghi dấu tên mình với khách hàng tại đất nước có nền kinh tế phát triển thứ 2 thế giới.

Gian hàng đặc biệt của L’amant Café tại CAEXPO Nam Ninh 2023

Tiếp nối thành công, chuyến hành trình của L’amant Café có ‘điểm dừng chân’ tiếp theo tại thị trường Ấn Độ - đặt một bước tiến mới , giới thiệu cà phê Việt tại đất nước đông dân nhất hành tinh. Vĩnh Hiệp và L’amant Café đã và đang khẳng định năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế.

Gian hàng của L’amant Café tại World Coffee Conference India 2023

Đây là một bước tiến vượt bậc khi khó có doanh nghiệp Việt Nam nào thành công khi chỉ trong 1 tháng đã ghi dấu tên mình tại 2 thị trường đông dân và tiềm năng bậc nhất thế giới.

Thưởng thức cà phê Việt Nam chất lượng cao trên đất Ấn

Với lợi thế đã xây dựng được nền tảng thương hiệu, Vĩnh Hiệp và L’amant Café đã ký kết biên bản ghi nhớ với đối tác tại Ấn Độ - chính thức đưa cà phê Việt đến quốc gia Nam Á.

Sự kiện được diễn ra trong khuôn khổ World Coffee Conference 2023 tổ chức tại Bangalore, bang Karnataka, Ấn Độ. Buổi lễ ký kết được chứng kiến bởi ông Srinivasa Murthy - Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Bangalore cùng ông Bùi Trung Thướng - Tham tán thương mại – ĐSQ Việt Nam tại Ấn Độ và nhiều đại biểu tham dự hội nghị

Đại diện L’amant Café - ông Thái Như Hiệp cùng ông Shan - đại diện Rayanssh Impex tại buổi ký kết biên bản ghi nhớ phân phối sản phẩm L’amant Café đến thị trường Ấn Độ

Cột mốc này sẽ ghi dấu một trang mới trong hành trình đưa cà phê Việt vươn xa hơn với bạn bè quốc tế, đặc biệt là đất nước hơn 1,4 tỷ dân. Đây được xem là một cú “hích” khi giờ đây, khách hàng có thể thưởng thức cà phê đặc sản từ vùng cao nguyên Gia Lai màu mỡ của Việt Nam ngay tại Ấn Độ - vùng đất vốn nổi tiếng về cà phê.

← Bài trước Bài sau →
article